Kho Online Nên Khách Liên Hệ Trước Khi Đến
Giờ mở cửa: T2 – CN, 9H – 17H
câu hỏi thường gặp
Vui lòng đọc Câu hỏi thường gặp của chúng tôi trước khi gửi tin nhắn cho chúng tôi.
Chào bạn, để thực hiện thanh toán online, sau khi bạn thao tác đến bước THANH TOÁN, vui lòng chọn hình thức phù hợp và nhập thông tin bạn nhé. Sau đó, bấm hoàn tất thanh toán để hoàn thành quy trình mua hàng.
Quý khách có thể xem phí vận chuyển từng sản phẩm ngay trong link của sản phẩm bên dưới giá sản phẩm:
– Nếu Phí Vận chuyển là 0 đ thì sản phẩm đó miễn phí vận chuyển trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam.
– Nếu Phí Vận Chuyển có số phí (VD: 20,000 đ, 30,000 đ) thì tương đương đó là phí vận chuyển của sản phẩm.
Quý khách cần giao hàng gấp, hãy chọn Giao hàng siêu tốc (6-12 giờ) ở mục GHI CHÚ ĐƠN HÀNG khi đặt hàng. Chỉ giao trong nội thành TP. HCM, bao gồm các Quận: 1,3,4,5,10, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Thủ Đức
Trường hợp quý khách không cần giao gấp như trên, nhưng muốn giao nhanh, vui lòng ghi chú trong đơn hàng hoặc liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của OLSG để được hỗ trợ.
Chăm sóc khách hàng:
Hotline : 0889.535.735 ( Quét QR Zalo ở cuối trang )
Email ( saigonoplung@gmail.com)
Sau khi Quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến Quý khách qua Email và tin nhắn điện thoại. Quý khách có thể xem thời gian giao hàng theo khu vực tại đây
Nếu đã quá thời gian giao hàng mà quý khách vẫn chưa nhận được hàng, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của OLSG để được hỗ trợ.
Chăm sóc khách hàng:
Hotline : 0889.535.735 ( Quét QR Zalo ở cuối trang )
Email ( saigonoplung@gmail.com)
OLSG sẽ giao hàng đến Bưu cục gần nhất so với địa chỉ mà Quý Khách cung cấp, bưu cục sẽ liên hệ với Quý khách khi có hàng. Quý khách vui lòng đến Bưu cục để nhận hàng.
Quý khách có thể mở hộp carton đựng hàng để kiểm tra có sản phẩm hay không, có đúng sản phẩm Quý khách đã đặt hay không, đầy đủ phụ kiện, quà tặng kèm không, có bị hư/bể trong quá trình vận chuyển không. Trường hợp sản phẩm có dấu hiệu bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển: móp, bể, nứt, … quý khách có thể từ chối nhận hàng. Nhưng quý khách không được mở bao bì sản phẩm để kiểm tra sản phẩm hay dùng thử.
Hộp thư ý kiến
Cám ơn bạn đã ghé thăm Shop, chúc bạn một ngày tốt lành !